Thiết kế Nhà Phố Lái Thiêu

Thông tin dự án:

  • Tên dự án: Nhà Phố Hiện đại
  • Vị trí: Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Chị Lan
  • Diện tích: 5*20 (m)
  • Quy mô: 1 Trệt – 3 Lầu
  • Phong cách: Hiện đại
  • Hạng mục: Xây dựng trọn gói
  • Đơn vị thi công: Kiến trúc Xây dựng Phố Xinh

Thiết kế nhà phố đẹp với quy mô 1 trệt 3 lầu đơn giản. Chi phí xây dựng không tốn quá nhiều nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng. Yêu cầu của chủ nhà hướng tới là sự tiện ích. Một không gian sống hoàn hảo nhất theo lối khoa học. Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu thuộc quyền sử dụng của Chị Lan. Công ty Phố Xinh giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền 1 trệt 3 lầu này với phối cảnh thiết kế nội thất vô cùng độc đáo.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ

  1. Gặp khách hàng tại văn phòng của Công ty Kiến Trúc Phố Xinh, khách hàng cung cấp thông tin về vị trí xây dựng và nhu cầu thiết kế cho KTS để được tư vấn giải đáp.
  2. Báo giá cụ thể về chi phí thiết kế, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên…
  3. Ký hợp đồng thiết kế.
  4. Khảo sát địa điểm xây dựng, chụp ảnh, đo vẽ hiện trang.
  5. Tiến hành thiết kế ý tưởng cho công trình, bao gồm các mặt bằng bố trí và phối cảnh ngoại thất công trình.
  6. Sau khi thiết kế ý tưởng, chúng tôi tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật thi côngtính toán dự toán chi tiết để biết giá trị công trình.
  7. Bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế và bảng dự toán chi tiết, kết thúc hợp đồng.

Sơ phác Nhà Phố Hiện đại Lái Thiêu – Bình Dương

Nắm bắt thị hiếu và sở thích của chủ đầu tư, Kts Phố Xinh định hướng thiết kế công trình theo phong cách chủ đạo là phong cách hiện đại. Trên cơ sở đó, việc phân chia bố cục, phác thảo đường nét, bố trí nội thất, ngoại thất được đơn giản tối đa.

Công trình ít sử dụng chi tiết cầu kỳ mà tập trung nhiều vào công năng sử dụng. Tuy nhiên, thêm vào đó là những kiểu cách chấm phá độc đáo. Nhờ vậy mà công trình vẫn thể hiện được vẻ đẹp độc đáo riêng.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Điểm đặc biệt của thiết kế này là đáp ứng được yêu cầu từ gia chủ, với bố cục hình khối đơn giản, song vẫn giữ được sự hài hòa trong không gian, tập trung vào kiến trúc hiện đại thông qua màu sắc và vật liệu giúp cho ngôi nhà trở nên cuốn hút, thể hiện được sự trang nhã và trẻ trung .Tạo điểm nhấn khá cuốn hút với ban công thiết kế lạ mắt với cây xanh tạo nét độc đáo khác lạ so với những nhà khác.

Phối cảnh N Phố Hiện đại Lái Thiêu – Bình Dương

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Khi nhìn vào mặt tiền, bất kỳ ai cũng sẽ cảm nhận được sự tráng lệ, vững chắc, lại không kém phần bề thế của căn nhà phố. Đó là bởi kiến trúc tổng quan của công trình khá rộng lớn.

Công trình có sự gắn kết chặt chẽ nguyên khối. Đồng thời, kiến trúc sư cũng đã tận dụng những đường nét thẳng rắn chắc, tạo nên sự cân xứng cho căn nhà phố này.

Phòng khách Nhà Phố Hiện đại Lái Thiêu – Bình Dương

Tầng trệt là nơi gia chủ dùng để đón tiếp khách khứa và sinh hoạt chung trong nhà. Một phòng khách rộng rãi và căn bếp đầy tiện nghi với lối thiết kế mở, giúp cho không gian luôn thoáng đãng.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Không gian độc đáo của phòng khách là được trang trí tường sau sofa bằng chất liệu gỗ với những thiết kế mới mẻ, sáng tạo làm nổi bật diện mạo ngôi nhà. Màu xám của ghế sofa, kết hợp hài hòa với sắc trắng. Tạo thành không gian chỉnh chu nhờ vào kinh nghiệm thiết kế của kiến trúc sư. Nhờ những phối cảnh nội thất của kiến trúc sư theo phương án mặt bằng đã giúp cho gia chủ có cái nhìn tổng thể về ngôi nhà. Công việc thi công nội thất cũng dễ dàng hơn khi kinh nghiệm của kiến trúc sư sẽ lên kích thước chi tiết các vật dụng sao cho phù hợp nhất.

Phòng bếp và quầy bar Nhà Phố Hiện đại Lái Thiêu – Bình Dương

Phòng ăn được đặt ngay khu vực giữa phòng khách bếp, thuận tiện cho việc ăn uống của cả nhà, cũng như có thể đón tiếp, tổ chức các bữa tiệc nhỏ trong gia đình cùng với người thân và bạn bè.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Không gian bếp được thiết kế đèn chùm treo độc đáo đã cung cấp đầy đủ ánh sáng cho khu vực này. Vật dụng bếp cũng được thiết kế gọn gàng tiết kiệm không gian. Phần tường giữa tủ bếp cũng được thiết kế lặp đặt gạch, để bảo vệ khu vực bếp thường xuyên bám bẩn dầu mỡ.

Thiết kế phòng bếp thông phòng ăn được lựa chọn sử dụng nhiều bởi nhiều ưu điểm: không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển nấu nướng mà còn có tác dụng tiết kiệm không gian, rút ngắn khoảng cách, khoảng thời gian từ nhà bếp đến phòng ăn.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Quầy bar này tuy đơn giản nhưng đem đến cho phòng khách không gian sang trọng hơn hẳn, bên cạnh đó còn có tác dụng phân chia phòng kháchbếp.
Kts Phố Xinh đã ứng dụng tuyệt vời cách thiết kế này cho kiểu nhà phố với phòng  khách bố trí ngoài cùng tiếp đến là quầy bar, vì gia chủ muốn phân chia từng khu vực chức năng riêng biệt mà không phải dùng những vách ngăn.

Phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ con Nhà Phố Hiện đại Lái Thiêu – Bình Dương

 Lầu 1 là được bố trí là phòng nghĩ ngơi của ba mẹ gia chủ, và 2 phòng của con gia chủ, ở mỗi phòng đều có wc riêng, tủ âm tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Phòng ngủ ba mẹ chị Lan được sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, ngăn nắp, dễ nhìn dễ lấy và không có quá nhiều đồ đạc trong phòng vì sẽ tạo cảm giác nặng nề, khó chịu, sắp xếp đồ nội thất sao cho tạo lối đi thông thoáng thuận tiện.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Phòng ngủ được bài trí lấy giường làm ví trí trung tâm, kệ tivi đặt đối diện thuận tiện, ông bà có thể vừa nằm nghỉ ngơi vừa giải trí qua các chương trình, tủ quần áo chiếm diện tích nên được đặt ở góc phòng. Tủ quần áo, giường ngủ, tivi đều tạo ra khoảng trống thoải mái trong di chuyển.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Hiện nay mẫu vách kính tắm phù hợp với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Vách kính phòng tắm với ưu điểm như che chắn nước giúp nền nhà tắm luôn khô ráo, ấm áp vào mùa đông, dễ dàng lau chùi vệ sinh, không gian sang trọng, hiện đại.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

KTS Phố Xinh đã thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng kết hợp sử dụng giấy dán tường vàng làm nổi bật nhưng không hề bị rối mắt nhờ sự sắp xếp nội thất tài tình của các KTS tạo nên cảm giác thoải mái, dễ dàng sử dụng sinh hoạt trong chính căn phòng của mình. Những hộc tủ nhỏ ngay đầu giường giúp bé sắp xếp được các vật dụng trong căn phòng của mình như sách, đồ chơi, đồ lưu niệm…

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Màu xanh dương đậm có thể kết hợp cùng với màu trắng, họa tiết đầu giường đẹp mắt tạo nên một thế giới trẻ thơ đầy đủ màu sắc. Giường ngủ thì tích hợp ngăn kéo chứa đồ giúp cho không gian thêm phần ngăn nắp và trông như rộng hơn.Thảm trải sàn giúp căn phòng ấm áp hơn. Cách thiết kế nội thất cho phòng ngủ đơn giản, gọn gàng và tạo không gian thoáng rộng cho trẻ thỏa sức được vui đùa mà vẫn đảm bảo sự an toàn, không phải lo lắng chướng ngại vật nào.

Phòng Master và Phòng làm việc Nhà Phố Hiện đại Lái Thiêu – Bình Dương

Lầu 2 các KTS thiết kế phòng master là căn phòng lớn, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của gia chủ. Nơi đây được chú trọng để tạo nên không gian sống thoải mái nhất và thể hiện được gu thẩm mỹ riêng cho căn phòng , bên cạnh đó còn có phòng làm việc cùng trên một tầng để thuận tiện cho công việc của gia chủ

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Phòng master có không gian bừng sáng nhờ việc sử dụng những màu sắc trắng. Màu trắng cũng là gam màu ưa chuộng. Một không gian mang gam màu trắng không chỉ sang trọng mà còn không bao giờ lỗi mốt, với những ưu điểm như làm không gian rộng hơn, sáng hơn và trông sạch sẽ, bên cạnh đó cũng dễ dàng kết hợp với bất cứ màu sắc khác, màu trắng luôn khẳng định được ưu thế trong trang trí nội thất.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Trong phòng thay đồ thiết kế một gương soi để gia chủ sử dụng khi lựa chọn trang phục mình muốn mặc lên. Những ngăn tủ được thiết kế với nhiều kích thước, phù hợp đựng những loại đồ khác nhau, tất cả được sắp xếp một cách khoa học. Bên cạnh đó KTS PHỐ XINH đã thiết kế bàn trang điểm với 2 gương soi tinh tế, để nữ gia chủ có thể thuận tiện trang điểm.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Vách tắm kính cửa lùa có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm kính luôn sạch sẽ. Vách tắm kính cửa trượt tiết kiệm được không gian, nhẹ nhàng hơn trong khi sử dụng, phòng tắm kính đã đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là lựa chọn thông minh của gia chủ.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Đây là phòng làm việc của gia chủ, được thiết kế và bày trí rất khoa học và tinh tế, bàn làm việc được thiết kế theo dạng chữ L để tiết kiệm tối đa diện tích và tạo lối đi thông thoáng, đồng thời có thêm một kệ sách ngay trên bàn làm việc và một kệ ngay góc phòng để sắp xếp cho góc nhỏ được gọn gàng, sạch sẽ nhất.

Phòng giặt và sân vườn Nhà Phố Hiện đại Lái Thiêu – Bình Dương

Tầng 3 là nơi vừa làm sân thượng vừa nơi đặt phòng giặt cho gia chủ, đây là thiết kế thường thấy trong các mẫu nhà phố hiện đại. Bên cạnh đó, phía sau là sân vườn sau của gia đình, nhằm để có thêm không gian thoáng đãng chung cho ngôi nhà. Phía trước sân thượng là một khoảng khá rộng, gia chủ có thể trồng cây xanh, tạo một khu vườn nhỏ và có thể cùng gia đình ngắm cảnh vào những ngày nghỉ.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Điểm đơn giản của việc thiết kế phòng giặt riêng là không cần quá cầu kì. Tủ nhiều tầng, các ngăn tủ chứa đồ giặt ủi, giàn phơi… cùng vài vật dụng cần thiết.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Sân thượng tương đối linh hoạt về chức năng và có thể được sử dụng cho một loạt các hoạt động bao gồm làm vườn, thư giãn, giải trí, tắm nắng, nướng và bày biện các bữa tiệc.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Thiết kế trần độc đáo phía trên, cùng với bộ bàn ghế uống trà nhỏ đơn giản, hệ thống tiểu cảnh xanh được bố trí sát tường lạ mắt, tạo nên sức sống cuốn hút mạnh mẽ cho không gian chung.

Thiết kế Kiến trúc Nhà phố Hiện đại Lái Thiêu – nhaphoxinhvn

Ngoài việc tạo nên một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho gia đình, gia chủ cũng tận dụng sân sau thành một khu vườn xinh để tiếp đón khách khứa thân quen của gia đình. Một bộ bàn ghế có thiết kế thoải mái, cùng không gian tràn ngập khí trời, nắng gió tự nhiên sẽ là địa điểm thích hợp để đón tiếp nồng nhiệt những người thân hoặc bạn bè thân thiết

Công ty Kiến Trúc Phố Xinh có đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng các hạng mục công trình. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà trọn gói, liên hệ tư vấn và nhận báo giá chính xác:

  • Công ty Kiến trúc Xây dựng Phố Xinh
  • Hotline: 0915 622 933 | 0932 770 838 (Mr. Hùng)
  • www.nhaphoxinh.vn

0932 770 838